Tharnthip Farm Corporate Identity Branding
Tharnthip Farm Corporate Identity Branding
"สวนธารทิพย์" เป็นสวนผลไม้ในจังหวัดตราดที่ถ่ายทอดความหมายของความอบอุ่นและความสดชื่นของสวนผลไม้ในเมืองร้อนผ่านทุก ๆ รายละเอียดในกระบวนการผลิต ให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์เน้นที่คุณภาพและความอร่อยของผลผลิตที่มาจากธรรมชาติที่เติบโตอย่างสมบูรณ์ ด้วย tagline อบอุ่น The Taste of Love ดูแลจากใจ เพื่อทุกรสชาติที่สดเสมอ ด้วยความใส่ใจที่ระดับสูงตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก การดูแล และการเก็บเกี่ยว จนถึงการจัดส่งถึงมือลูกค้าในสภาวะที่สดใหม่และอร่อยทุกครั้งที่บริโภคสัญลักษณ์หลักของหัวใจ ดวงอาทิตย์ และธารน้ำมีบทบาทในการแสดงถึงความสว่างและความอบอุ่นของสวนผลไม้เมืองร้อน ซึ่งถูกผสมผสานในโลโก้เพื่อสร้างความสมดุลและความสวยงาม การใช้สีเขียวอ่อน สีเหลือง และสีส้มจะเสริมความสดชื่นและเติบโตของธรรมชาติในสวนผลไม้แบรนด์ "สวนธารทิพย์" นำเสนอการปลูกและดูแลผลผลิตด้วยความคำนึงถึงความสมบูรณ์และคุณภาพที่มาจากธรรมชาติ ด้วยสัญญาณของหัวใจและธารน้ำเป็นสัญลักษณ์การรักษาและให้ความดีเนื้อดีใจในกระบวนการผลิต แบรนด์นี้มุ่งเน้นการเชื่อมโยงและการจดจำกับการดูแลที่ใส่ใจผลผลิตที่มีคุณค่าสำหรับความเป็นอาหารและสุขภาพของผู้บริโภค ทั้งนี้เพื่อให้ผู้คนเชื่อมั่นในความสดชื่นและคุณภาพที่มาจากธรรมชาติของสวนผลไม้เมืองร้อน "สวนธารทิพย์" นอกจากนี้ยังนำ Corporate Identity ของแบรนด์ไปใช้ในสื่อต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ บรรจุภัณฑ์ ทั้ง Online และ Offline อีกด้วย สามารถเข้าเยี่ยมชมความใส่ใจจากสวนธารทิพย์ได้ที่ tharnthipfarm