Branding
Branding

ANMI Brand Identity

ANMI Brand Identity



ANMI ที่อยู่อาศัยสัญญาเช่ารูปแบบทาวน์โฮมสไตล์อิตาเลียน ตั้งอยู่ในโซนศรีราชา ที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก แต่ก็มีความสงบ ไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว จึงเหมาะแก่การพักผ่อน โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นชาวญี่ปุ่นที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม เกิดเป็นแนวคิด THE ESSENTIAL OF LIVING ซึ่งได้แก่ AUTHENTIC / NEED / MIND / INSPIRE เกิดเป็นคำว่า ANMI (杏実) ที่ในภาษาญี่ปุ่น 杏 หมายถึงแอปริคอต ; 実 หมายถึงความเป็นจริง และในภาษาฮินดูยังหมายถึงรุ่งอรุณ ล้ำค่า และส่องสว่าง

ออกแบบสัญลักษณ์ (LOGO) และอัตลักษณ์องค์กร (CORPORATE IDENTITY) ให้กับ ANMI โดย LOGO ได้แรงบันดาลใจจากโครงสร้างของอาคารเดิมที่โดดเด่น เช่น เสา คาน และองศาของหลังคา รวมกับจุดที่เพิ่มขึ้นบนตัว I ที่เปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ส่องสว่าง มีการปรับให้เป็น 8 เหลี่ยม เพื่อสร้างความรู้สึกสมดุลและสงบยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังสร้างองค์ประกอบต่างๆ ทั้งสี ตัวอักษร และ GRAPHIC ELEMENTS เพื่อสร้างภาพรวมให้อัตลักษณ์ของ ANMI สื่อถึงที่มาและความหมายได้ตรงกับ THE ESSENTIAL OF LIVING มากที่สุด

Our Work

related work

let's talk

Ready to take off?

UP