Branding
Soū& Brand Identity
Soū& Brand Identity
Brand Identity ของ Soū& (โซลแอนน์) มีแนวคิดมาจากการที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สนุกสนานและมีปฏิสัมพันธ์อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเน้นที่ความเป็นตัวของตัวเองของผู้พักอาศัย ซึ่งสามารถต่อยอดไปได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ด้วยแนวคิด Creative Playful นี้ เราได้นำมาผสมผสานในการออกแบบสัญลักษณ์ (LOGO) และอัตลักษณ์องค์กร (Corporate Identity) โดยใช้ตัวอักษรที่มีขนาดแตกต่างกัน เพื่อสร้างความหมายที่หลากหลายและสื่อถึงการคิดนอกกรอบ โดยเฉพาะตัวอักษร 'U' (You) ที่แสดงถึงการชูมืออย่างสนุกสนาน สอดคล้องกับขีด 'มาครง' (-) ที่ด้านบน ซึ่งสื่อถึงความคิดสร้างสรรค์และความรอบคอบ สัญลักษณ์นี้ถูกออกแบบให้ใช้ร่วมกับชุดสีที่เลือกสรรมาอย่างดี รวมถึงองค์ประกอบกราฟิกต่างๆ ที่ช่วยสร้างเอกลักษณ์ของ Soū& ให้สื่อถึงแนวคิด Creative Playful ได้อย่างสมบูรณ์
Our Work
related work
UP