Luxriva Residences Brand Identity
Luxriva Residences Brand Identity
สัมผัสนิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ได้ที่ LUXRIVA residences โครงการบ้านเดี่ยว Ultra Luxury ที่มาในแนวคิด Modern Tropical ตั้งแต่การออกแบบสถาปัตยกรรมไปจนถึงภูมิทัศน์ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุ และการออกแบบการระบายอากาศและแสงสว่างภายในโครงการ ตัวบ้านมีขนาดตั้ง 250 ตร.ม. ไปจนถึง 350 ตร.ม.
ออกแบบสัญลักษณ์ (LOGO) และอัตลักษณ์องค์กร (CORPORATE IDENTITY) ให้กับ LUXRIVA residences โดย LOGO นั้นจะเป็นการใช้รูปแบบอักษรแบบ san serif ที่มีความหนา และลักษณ์ตัวอักษร ที่มีความกว้างเล็กน้อย ให้ความรู้สึกที่มั่นคงแข็งแรง และมีการตัดทอนอักษรบางส่วนเพื่อให้ดูทันสมัย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มกิมมิคที่อักษร “ X ” เพื่อสะท้อนถึงอีกขั้นในความสำเร็จของชีวิต ด้วยการ extude ให้อักษรมีความหนา และการใช้ Negative space เพื่อให้ภาพรวมของ Logo มีภาษาในการออกแบบไปในทิศทางเดียวกัน
การเลือกใช้โทนสีหลักด้วยสีเขียว ที่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น แบบ tropical และการเลือกสีทอง ให้รู้สึกถึงความ Luxury ดูเรียบร้อยและสีรองอื่นๆ ที่ให้ความรู้สึกถึงเขตร้อนชื้น นอกจากนี้ graphic element มีลักษณะเป็นเส้น stripe ในรูปทรงสามเหลี่ยม ในการจัดวางแบบต่างๆ ซึ่งตัวรูปทรงสามเหลี่ยมนี้เองยังสื่อถึงความพยายามและความสำเร็จด้วยเช่นกัน