logo

NOIR Brand Identity & Packaging

NOIR เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ที่ตั้งใจสื่อสารถึงเสน่ห์และแรงปรารถนาที่หลบซ่อนอยู่ภายในมนุษย์ ด้วยการเลือกใช้บรรยากาศของภาพยนตร์ประเภท film-noir มาเป็นแรงบันดาลใจ 

ตั้งแต่ตัวโลโก้เป็นเส้นแสงนีออนคำว่า NOIR ที่ส่องสว่างในฝั่ง negative เพื่อสื่อความหมายถึงการเปิดเผยอีกด้านของมนุษย์ และยังสามารถจินตนาการต่อเป็นภาพกริยาท่าทางต่างๆ ได้

ในส่วนของบรรจุภัณฑ์ แบบกล่องบรรจุ 3 ซอง ออกแบบให้ภายนอกมีลักษณะคล้ายกล่องบุหรี่ เรียบง่ายแต่มีกิมมิกเป็นการสกรีนสีฟลูออเรสเซนต์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ดู เรียบเท่ มีเสน่ห์ แต่รักสนุก หยิบใช้ง่าย ไม่ขัดเขิน แฝงความขี้เล่น ด้วยซองด้านในที่มีภาพลายเส้นนีออนสีสดบนพื้นดำที่สื่อความหมายแฝง ดูลึกลับ น่าค้นหา